Hotemp 2000

Hãng sản xuất: KLÜBER LUBRICATION (CHLB Đức)
Dầu bôi trơn nhiệt độ cao
HOTEMP 2000 là một loại dầu nhiệt độ cao tiên tiến, hoàn toàn tổng hợp cho các điểm ma sát thường được bôi trơn bằng tay.
HOTEMP 2000 có khả năng chịu nhiệt độ lên đến 250°C và không phân hủy nhiệt thành cặn cứng, cặn mềm là nguyên nhân gây cứng và kẹt xích.
Lợi ích khi sử dụng
  • Ổn định về nhiệt, sử dụng lên đến xấp xỉ 250°C
  • Bám dính tốt với điểm ma sát, hiệu ứng bôi trơn dài hạn và tiêu thụ thấp
  • Khả năng leo và thâm nhập tốt, do đó tiêu thụ thấp hơn và dễ dàng ứng dụng
  • Chống lực văng ly tâm tốt, do đó giảm nguy cơ ô nhiễm môi trường
  • Không hòa tan trong nước, chống rửa trôi tốt

Sản phẩm khác

Sản phẩm
Đặc điểm, Ứng dụng
Dầu xích nhiệt độ cao
Tất cả người dùng xích đều có mục đích giảm thiểu khối lượng tiêu thụ dầu nhờn để tăng lợi nhuận của họ. Đồng thời, họ mong đợi bảo vệ mài mòn tốt và hình thành  cặn thấp để giữ cho chi phí bảo trì thấp.
Các loại dầu ester tổng hợp của chúng tôi đáp ứng được  các yêu cầu này. Với dòng Klubersynth CH 2 của chúng tôi, chúng tôi đã tìm thấy giải pháp phù cho bạn.
Dầu bôi trơn nhiệt độ cao cho máy ép gỗ liên tục
HOTEMP SUPER N PLUS là một loại dầu đặc biệt chịu nhiệt độ cao để sử dụng trên thế hệ máy ép ván liên tục mới nhất, với nhiệt độ và tốc độ vận hành cao nhất. HOTEMP SUPER N PLUS là một sản phẩm tiên tiến dựa trên dòng sản phẩm HOTEMP... với sự phát triển hơn nữa về giới hạn của tổn thất bay hơi ở nhiệt độ giữa 230 và 260°C.
Kem lắp ráp nhiệt độ cao màu sáng cho công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
Kluberpaste UH1 96-402 là kem lắp ráp nhiệt độ cao được thiết kế cho các mục đích lắp ráp linh hoạt trong môi trường nhạy cảm. Nó chứa dầu gốc hoàn toàn tổng hợp và sự pha trộn đặc biệt của chất bôi trơn rắn bằng gốm.
Mỡ có tiêu chuẩn NSF H1 và do đó tuân thủ FDA 21 CFR § 178,3570. Mỡ được phát triển để liên lạc ngẫu nhiên với các sản phẩm và vật liệu đóng gói trong ngành công nghiệp thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm
Petamo GY 193

Petamo GY 193

Mã SP:
Mỡ bôi trơn nhiệt độ cao và dài hạn của vòng bi lăn
PETAMO GY 193 là mỡ bôi trơn tổng hợp nhiệt độ cao dựa trên dầu gốc ester cao cấp, chất làm đặc polyurea và phụ gia đặc biệt. Tính năng nổi bật của mỡ là khả năng bảo vệ chống ăn mòn và chống nước tuyệt vời.
Với độ nhớt của dầu khoảng 160 mm ²/s ở 40°C, PETAMO GY 193 phù hợp cho các ứng dụng đa dạng trong máy xây dựng.
Chất phủ bề mặt PTFE hóa cứng trong không khí
FLUOROPAN T 20 Spray là chất phủ bề mặt trong suốt – màu trắng, hóa cứng trong không khí dựa trên PTFE và một chất kết dính hữu cơ.
Khi FLUOROPAN T 20 Spray đã được áp dụng và cứng, nó cung cấp khả năng chống mài mòn cao, hệ số ma sát thấp và không dính trượt ở tốc độ thấp. Bám dính của nó rất tốt trên sắt, kim loại màu và nhựa kháng dung môi, gỗ.
Chất phủ bề mặt dễ sử dụng, khô trong không khí dựa trên MoS2
MOLYBKOMBIN UMF T4 Spray là một chất phủ bề mặt khô trong không khí, màu đen dựa trên disulfide molypden (MoS2), chất kết dính hữu cơ và một hỗn hợp dung môi dễ cháy.
MOLYBKOMBIN UMF T4 Spray là chất lỏng và sẵn sàng để sử dụng. Sau khi sử dụng và khô đi, lớp phủ cho thấy khả năng làm ướt tốt các bề mặt kim loại và chống chịu áp lực rất tốt. Màng bôi trơn khô của nó phù hợp để sử dụng ở nhiệt độ lên đến xấp xỉ 450°C.
Xem thêm
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16