Hotline: 0914 85 00 88

Vành răng hở

Bánh răng lớn được sử dụng trong trường hợp chịu tải trọng lớn như trong lò nung, máy nghiền và tời trên tàu biển. Vì kích thước của các bánh răng như vậy có thể rất lớn, thường rất khó để bảo vệ răng bánh răng một cách hiệu quả chống lại tác động của môi trường. Ngược lại với các hộp số kín, bụi bẩn, hạt mài và bụi than và nước biển có thể xâm nhập vào các bộ truyền hở, tăng tốc độ mài mòn và ăn mòn. Ngoài ra, các bộ truyền bánh răng lớn có thể chịu tải trọng va chạm nặng.

Đối với các bộ truyền bánh răng lớn nói riêng, bôi trơn thích hợp trong tất cả các giai đoạn hoạt động là rất quan trọng. Klüber bôi trơn đã phát triển một hệ thống bôi trơn đặc biệt để kéo dài tuổi thọ của bánh răng và bảo vệ chúng chống mài mòn sớm: hệ thống A-B-C bao gồm các chất bôi trơn dính đặc biệt để bôi trơn lót (A), chạy rà (B) và bôi trơn hoạt động (C).
Sản phẩm
Đặc điểm, Ứng dụng
Mỡ bôi trơn lót và vận hành màu trắng. Giảm nhu cầu bảo trì 
Kluberplex AG 11-462 giảm ô nhiễm môi trường quanh máy do sử dụng chất bôi trơn rắn màu trắng và tiêu hao chất bôi trơn thấp. Bám dính rất tốt ngay cả ở nhiệt độ thấp.
Kluberplex AG 11-462 sản phẩm phù hợp cho bộ truyền răng hở và vòng bi. Hiệu suất chi tiết được cải thiện.
Kluberplex AG 11-462 it mòn hơn do phụ gia và chất bôi trơn rắn. Bảo vệ chống ăn mòn rất tốt cả khi tiếp xúc với nước muối.
Mỡ lỏng gốc xà phòng phức nhôm màu đen. Dùng trong giai đoạn chạy rà vành răng mới hoặc sau sửa chữa
Mỡ lỏng phức nhôm cho bôi trơn vành răng hở
Chất bôi trơn vận hành cho vành răng hở cỡ lớn 
Kluberfluid C-F3 Ultra là chất bôi trơn vận hành cho các vành răng hở với hệ thống bôi trơn ngâm nhúng, tuần hoàn hoặc phun tự động. Cho nhiệt độ thường hoặc cao.
Kluberfluid C-F3 Ultra không chứa các kim loại nặng, clo, dung môi, nhựa đường và các hạt rắn. Chống mài mòn cao, bảo vệ tốt mặt răng. Dễ dàng sử dụng. Giảm chi phí bảo trì, ít dầu thải.
Xem thêm