Klubersynth GH 6-22...1500

Hãng sản xuất: KLÜBER LUBRICATION (CHLB Đức)
Dầu hộp số tổng hợp hiệu suất cao và chịu nhiệt độ cao với công nghệ KluberComp Lube
Klubersynth GH 6 là dầu hộp số tổng hợp hiệu suất cao và nhiệt độ cao dựa trên dầu gốc PG. Klubersynth GH 6 bao gồm công nghệ KluberComp Lube, tức là nó dựa trên nguyên liệu cao cấp đặc biệt và phụ gia tiên tiến, cho phép hiệu suất tối đa trong việc bôi trơn của tất cả các thành phần hộp số.
Klubersynth GH 6 được khuyến cáo sử dụng bởi Siemens-Flender, SEW, MAAG…
Lợi ích khi sử dụng
  • Bảo vệ chống cào xước cao.
  • Bảo vệ chống mài mòn tuyệt vời cho bánh răng và vòng bi lăn
  • Ổn định cắt tốt đảm bảo duy trì màng bôi trơn đáng tin cậy.
  • Chống tróc rỗ tế vi cao
  • Được tối ưu cho bôi trơn trục vít – bánh vít
  • Khả năng chống oxy hóa và lão hoá tuyệt vời
  • Nhiệt độ làm việc rộng do chỉ số độ nhớt tốt.
  • Xu hướng tạo bọt thấp.
  • Tiết kiệm năng lượng do tính chất giảm ma sát của dầu gốc.
  • Khả năng tương thích tốt với chất đàn hồi
 

Sản phẩm khác

Sản phẩm
Đặc điểm, Ứng dụng
Isoflex PDP 65

Isoflex PDP 65

Mã SP:
Dầu tổng hợp bôi trơn dài hạn
Dầu ISOFLEX PDP là dầu tổng hợp bôi trơn dài hạn dựa trên dầu ester. Chúng có chỉ số độ nhớt tốt, điểm chớp cao, điểm đông đặc thấp, sự ổn định lão hóa và oxy hóa tốt, bảo vệ chống ăn mòn tốt. So với dầu khoáng, dầu hầu như không thay đổi độ nhớt của chúng ở nhiệt độ thấp hoặc cao do đó đảm bảo hiệu suất không đổi nhưng điện năng tiêu thụ giảm.
Dầu tổng hợp cho xích trong dây chuyền sản xuất vỏ lon cho công nghiệp thực phẩm
Kluberfood NH1 C 6-150 là dầu tổng hợp nhiệt độ cao đặc biệt dựa trên dầu gốc PG được phát triển cho việc bôi trơn xích hoạt động trong lò sấy vỏ lon sau in, làm bóng.
Dầu có tiêu chuẩn NSF H1 và do đó tuân thủ FDA 21 CFR § 178,3570. Chất bôi trơn được phát triển để liên lạc ngẫu nhiên với các sản phẩm và vật liệu đóng gói trong ngành công nghiệp thực phẩm chế biến, mỹ phẩm, dược phẩm.
Chất bôi trơn vận hành cho vành răng hở cỡ lớn
Kluberfluid C-F 3 Ultra là một chất bôi trơn thế hệ mới, được phát triển đặc biệt cho việc bôi trơn các vành răng kích thước trung bình đến lớn. Sản phẩm dựa trên dầu gốc hydrocacbon tổng hợp và dầu khoáng. Sản phẩm có độ bám dính tốt, chịu tải và bảo vệ chống mài mòn tuyệt vời. Kluberfluid C-F 3 ULTRA phù hợp để sử dụng ở nhiệt độ lên đến 120°C.
Kluberfluid C-F 3 Ultra đáp ứng các yêu cầu của ANSI/AGMA 9005-E02 phụ lục D-2.
Dầu hộp số tổng hợp hiệu suất cao cho công nghiệp thực phẩm và dược phẩm với công nghệ KlüberComp Lube
Klubersynth UH1 6 là dầu hộp số tổng hợp hiệu suất cao dựa trên PG đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao và mật độ công suất ngày càng tăng của hộp số hiện đại. Dầu bao gồm công nghệ KlüberComp Lube*, tức là nó dựa trên nguyên liệu cao cấp đặc biệt và phụ gia tiên tiến, cho phép hiệu suất tối đa trong việc bôi trơn của tất cả các thành phần hộp số.
Dầu được khuyến cáo sử dụng bởi: Flender, SEW, vv
Dầu bôi trơn đặc biệt dựa trên dầu gốc khoáng
STRUCTOVIS HD là dầu bôi trơn xích đặc biệt dựa trên dầu khoáng và có sẵn ở cáccấp độ nhớt khác nhau.
Dầu STRUCTOVIS HD cung cấp khả năng bảo vệ mài mòn và ăn mòn tốt. Dầu có độ bám dính rất tốt với chất gia tăng độ bám dính do đó giảm thiểu nguy cơ nhiễm bẩn do rò rỉ dầu, đặc biệt ở tốc độ xích cao. Dầu STRUCTOVIS có độ nhớt cao hơn (AHD đến CHD) có thể làm giảm tiếng ồn của xích.
Dầu xích nhiệt độ cao trong công nghiệp ô tô xe máy
Klubersynth CHX 2-220 là dầu xích nhiệt độ cao được phát triển đặc biệt với bí quyết của một nhà sản xuất sơn ô tô hàng đầu. Do khả năng tương thích với các hệ thống sơn nhúng âm cực hiện đại, nó làm tăng độ tin cậy của quá trình cho các nhà điều hành.
Dầu gốc ester mới cung cấp sức đề kháng chống lão hóa tốt hơn, và cặn dầu được hòa tan bằng việc tái bôi trơn với dầu mới. Sự hình thành cặn là thấp, do đó hệ thống ít phải bảo trì và sửa chữa.
Xem thêm
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16