Unisilkon TK M 1011

Hãng sản xuất: KLÜBER LUBRICATION (CHLB Đức)
Mỡ bôi trơn, trượt và làm kín nhiệt độ cao
UNISILKON TK M 1011 và UNISILKON TK M 1012 là mỡ bôi trơn, trượt và làm kín dựa trên dầu silicone. Chúng cung cấp sự ổn định nhiệt cao, không hòa tan trong nước và chống chịu môi trường xung quanh tốt.
Lợi ích khi sử dụng
  • Ổn định nhiệt cao
  • Kháng tốt với nhiệt độ thấp
  • Đề kháng với môi trường xung quanh
  • Khả năng chống nước tốt

Sản phẩm khác

Sản phẩm
Đặc điểm, Ứng dụng
Mỡ bôi trơn cho các yêu cầu khắc nghiệt
Kluberplex BE 31-102...-222...-502 là mỡ bôi trơn dựa trên dầu khoáng và xà phòng canxi đặc biệt. Chúng cung cấp khả năng chống chịu cao với tải trọng động cơ khí và tính bám dính tốt. Kluberplex BE 31-102...-222...-502 có khả năng chống chịu cao với môi trường hóa chất, nước và nước hơi.
Syntheso GLEP 1

Syntheso GLEP 1

Mã SP:
Mỡ bôi trơn đặc biệt với phụ gia EP, tương thích với EPDM
SYNTHESO GLEP 1 là mỡ bôi trơn đặc biệt cho các ứng dụng gần như trung tính đối với nhiều vật liệu đàn hồi (bao gồm EPDM) và nhựa (ngoại trừ PC và ABS). SYNTHESO GLEP 1 có thể được sử dụng trong một phạm vi nhiệt độ dịch vụ rộng và cung cấp bảo vệ hiệu quả chống mài mòn, bám dính tốt và chống nước.
Mỡ bôi trơn dài hạn ở nhiệt độ cao
BARRIERTA là thương hiệu chất lượng cao lâu đời nhất của châu Âu về mỡ bôi trơn nhiệt độ cao dựa trên dầu PFPE. Ngày nay tên BARRIERTA đồng nghĩa với khả năng chịu nhiệt và ổn định nhiệt trong dài hạn.
Kluber quyết tâm để xứng đáng với danh tiếng tốt này. Mỡ BARRIERTA L55 được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, quá trình sản xuất và chất lượng sản phẩm cuối cùng được theo dõi chặt chẽ.
Mỡ BARRIERTA có sức đề kháng tuyệt vời với nhiệt độ cao, môi trường khắc nghiệt và đồng thời tương thích với nhựa, chất đàn hồi.
Mỡ bôi trơn đặc biệt cho van nước uống, đồ uống và nhiệt độ cao và phụ kiện
UNISILKON L 250 L là một chất bôi trơn đặc biệt dựa trên dầu silicone và PTFE với độ ổn định nhiệt cao. Do độ nhớt tương đối cao của nó, độ bám dính được cải thiện ngay cả trong trường hợp hình học không thuận lợi. Mỡ có khả năng chống nước lạnh và nóng, hơi quá nhiệt lên đến khoảng 130°C cũng như các chất làm sạch và khử trùng công nghiệp. Mỡ cũng có khả năng chịu được thực phẩm có thể bơm được và đồ uống như nước ép trái cây, bia hoặc các sản phẩm sữa.
Mỡ bôi trơn đặc biệt cho van trong điều kiện chân không
BARRIERTA L 55/3 HV là mỡ tổng hợp, không cháy và trượt nhão với tính chất làm ướt tốt cho van hiệu suất cao. Nó dựa trên dầu PFPE và PTFE và có thể được sử dụng cho nhiệt độ từ -25°C đến 260°C.
BARRIERTA L 55/3 HV là một loại dầu mỡ đặc biệt cho van cung cấp một hiệu ứng dài hạn khi tiếp xúc với nước nóng, nước sôi, và hơi nước.
BARRIERTA L 55/3 HV có khả năng chống hóa chất và các môi trường tích cực như axit đậm đặc, dung môi kiềm và dung môi hữu cơ (trừ các dung môi hydrocacbon chứa flo, dung môi mạnh mẽ, bazơ, kim loại kiềm/đất hiếm và axit Lewis). BARRIERTA L 55/3 HV là gần như trung tính với chất đàn hồi và nhựa.
Mỡ bôi trơn đặc biệt cho vòi nước uống chứa EPDM và/hoặc chất đàn hồi NBR
Klubersynth VR 69-252 N là mỡ bôi trơn được sản xuất riêng, có chất kết dính cao, màu sáng dựa trên dầu béo, xà phòng canxi và PTFE. Với một sự kết hợp được lựa chọn cẩn thận của các hoạt chất, mỡ này cung cấp hiệu suất rất tốt và tính năng cao kết hợp với bôi trơn dài hạn. Klubersynth VR 69-252 N rõ ràng vượt qua yêu cầu tải luân chuyển với thử nghiệm 200.000 chu kỳ tại lực đóng 2,5 Nm và do đó là tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn Châu Âu DIN EN 200. Klubersynth VR 69-252 N đáp ứng được các hướng dẫn nước uống và nhựa mới (KTW) của Umweltbundesamt Đức (cơ quan môi trường liên bang) và phù hợp với danh sách tích cực của Pháp hiện nay cho các ứng dụng nước uống ACS.
Xem thêm
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16