Asonic HQ 72-102

Hãng sản xuất: KLÜBER LUBRICATION (CHLB Đức)
Mỡ bôi trơn nhiệt độ cao cho vòng bi có tiếng ồn thấp
ASONIC HQ 72-102 là mỡ bôi trơn tổng hợp nhiệt độ cao. Do sự lựa chọn cẩn thận của các thành phần sản phẩm và môi trường sản xuất sạch sẽ, ASONIC HQ 72-102 là mỡ vòng bi với mức ồn đặc biệt thấp.
Lợi ích khi sử dụng
  • Mỡ bôi trơn nhiệt độ cao cho vòng bi lăn
  • Độ tinh khiết cao
  • Tiếng ồn thấp
  • Khả năng chống nước tốt

Sản phẩm khác

Sản phẩm
Đặc điểm, Ứng dụng
Chất phủ ngoại quan hai thành phần, có thể trộn lẫn với nước cho gioăng ô tô.
Klubertop TP 22-1310 N/A/B và Klubertop TP 27-1310 là chất phủ màu đen, hai thành phần liên kết với nhau tại nhiệt độ môi trường có chứa chất bôi trơn rắn đặc biệt và chất kết dính hữu cơ, có thể trộn lẫn với nước. Lớp phủ ngoại quan cung cấp độ bám dính tốt cho gioăng EPDM, TPE, FPM, PUR vv.
Mỡ bôi trơn dài hạn ở nhiệt độ cao
Mỡ Klubertemp HM là mỡ bôi trơn dài hạn dựa trên dầu perfluoropolyether và PTFE đã được thiết kế đặc biệt cho bôi trơn nhiệt độ cao. Do độ nhớt dầu gốc và khả năng chịu tải cao, mỡ Klubertemp HM đặc biệt thích hợp cho các vòng bi lăn tốc độ trung bình, chịu nhiệt độ cao và tải trọng cao.
Mỡ nhiệt độ thấp cho các đường trượt và bánh răng nhỏ
Kluberlub LM 41-32 N và Kluberlub LM 41-102 là mỡ đặc biệt dựa trên dầu khoáng và chất làm đặc xà phòng lithium. Do độ nhớt dầu gốc thấp của chúng, Kluberlub LM 41-32 N và Kluberlub LM 41-102 phù hợp cho nhiệt độ xuống đến -40°C.
Mỡ bôi trơn nhiệt độ cao
STABUTHERM GH 461 và STABUTHERM GH 462 là mỡ bôi trơn ở nhiệt độ cao dựa trên dầu khoáng và polyurea. Chúng có dải nhiệt độ làm việc rộng và có thể được áp dụng trong vòng bi lên đến 180°C. Nếu mỡ được sử dụng trong các hệ thống bôi trơn trung tâm, nhiệt độ hoạt động có thể lên đến 200°C. Chúng có tính năng chống mài mòn hiệu quả cao. Mỡ rất bám dính và kháng nước tốt cả trong tải tĩnh và động. Mỡ còn có khả năng chống oxy hóa và cung cấp bảo vệ đáng tin cậy chống ăn mòn.
Mỡ bôi trơn đa năng cho các ứng dụng nhiệt độ cao
Klubertemp GR AR 555 là mỡ màu trắng, bôi trơn dài hạn dựa trên dầu gốc perfluorinated (PFPE) và chất làm đặc polytetrafluoroethylene (PTFE).
Klubertemp GR AR 555 cung cấp bảo vệ chống ăn mòn tốt và tốc độ bay hơi thấp đặc biệt là cho các ứng dụng nhiệt độ cao.
Dầu máy nén khí tổng hợp cho thời gian thay dầu kéo dài lên đến 10.000 giờ hoạt động.
Dầu Kluber Summit SH là dầu nén khí dựa trên hydrocarbon tổng hợp và phụ gia. Chúng có thể trộn lẫn với dầu khoáng và hydrocacbon tổng hợp, tuy nhiên chúng không trộn lẫn được với dầu polyglycol.
Xem thêm
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16