Tin tức  Hoạt động công ty

Cảm xúc kỳ nghỉ hè 2013 04/08/2013

Kỳ nghỉ hè 2013 đã để lại nhiều ấn tượng khó phai và cảm xúc sâu sắc trong lòng cán bộ nhân viên Công ty. "... kỳ nghỉ vừa qua cả công ty chúng ta được sinh hoạt như những người bạn, người thân trong gia đình, biến những ngày vui ấy thành một kỷ niệm đẹp không thể nào quên".
Đã thành truyền thống, khi tiếng ve râm ran trên hàng cây dọc con phố Láng Hạ, nơi đặt trụ sở chính của Công ty Vũ Minh, thì cũng là lúc mọi thành viên trong gia đình Vũ Minh háo hức chờ đón một kỳ nghỉ lý thú.

Ngày 17/6/2013 nhân viên Công ty từ ba miền đất nước cùng hội tụ về Hà Nội để chuẩn bị chung vui với nhau sau một năm miệt mài công việc. Đây cũng là dịp để nhân viên chi nhánh Đà Nẵng và TP. HCM tham quan Hà Nội, mảnh đất thân thiện ngàn năm văn hiến. Nhân viên Văn phòng Vũ Minh Đà Nẵng và Hồ Chí Minh có dịp tham quan những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội: Hoàn Kiếm trái tim Hà Nội, lăng Hồ Chủ tịch uy nghi rộng lớn, con đường Hoàng Diệu rợp bóng cây và cả văn hóa bia hơi bình dân vỉa hè, cà phê hồ Tây lộng gió…

Ngày 18/6/2013 tất cả nhân viên Vũ Minh cùng lên xe khởi hành về TP Hạ Long, bắt đầu một chuỗi ngày nghỉ ngơi vui vẻ và ý nghĩa. Đại gia đình Vũ Minh có dịp gắn bó bên nhau, thăm quan du lịch và thắt chặt tình đoàn kết giữa các nhân viên trong công ty. Gia đình Vũ Minh đặt chân đến Thành phố Hạ Long lúc hoàng hôn đang buông dần thành phố biển. Sau khi nhận phòng và dùng bữa tối, mọi người cùng đi dạo trên những con đường ven biển lộng gió. Khi đã hít căng lồng ngực đến thỏa thích không khí biển, khi đã mãn nhãn ngắm nhìn những sản phẩm lưu niệm độc đáo từ những sạp hàng thì cũng là lúc đôi chân đã mỏi. Lúc này không gì thích hợp hơn là anh chị em cùng ngồi uống bia và nhâm nhi khô mực nướng tại một nhà hàng ven biển. Đây là lúc giao lưu vui hết cỡ sau một năm tụ họp lại của văn phòng ba miền, những câu chuyện vui, những tình huống làm việc ngộ nghĩnh một năm qua được mang ra kể làm rộn ràng một góc phố biển.

Hết một ngày vui và ý nghĩa tại TP Hạ Long, sáng sớm hôm sau chúng tôi lên tàu tham quan vịnh Hạ Long rồi từ đó đi thẳng ra đảo Cát Bà. Quả không hổ danh kỳ quan thiên nhiên mới của nhân loại, vịnh Hạ Long trước mắt chúng tôi quả thực là “Ngàn đảo trập trùng nước xanh trong, muôn phương say ngắm thỏa ước mong”. Những chiếc máy ảnh hoạt động hết công suất, những người mẫu và nhiếp ảnh gia nghiệp dư tác nghiệp đầy bận rộn và hứng khởi.

Thị trấn đảo Cát Bà là điểm dừng chân tiếp theo của chúng tôi. Chúng tôi chọn hòn đảo được mệnh danh là Hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ để tham quan và tổ chức các sự kiện thường niên trong những dịp nghỉ mát. Một trong số đó là giải Tenis của công ty, hai trận chung kết đôi nam và đơn nam diễn ra căng thẳng và gay cấn cho thấy thành quả tập luyện nghiêm túc của các nam nhân viên trong suốt năm qua. Rồi đêm liên hoan Gala Dinner tổ chức hát karaoke và chơi trò chơi, chúng tôi cùng thưởng thức những ca khúc trữ tình sâu lắng của những nam nhân viên còn độc thân, cùng lây cái khí thế rộn rã của những ca khúc cách mạng, và cùng hòa tiếng hát thể hiện sự gắn bó đoàn kết toàn công ty trong giai điệu bài Nối vòng tay lớn.

Chúng tôi tiếp tục hưởng thụ kỳ nghỉ, những bữa ăn trong ngày đầm ấm diễn ra, những buổi sáng sớm và chiều muộn gọi nhau đi bơi. Rồi khi màn đêm buông xuống trên đảo ngọc, chúng tôi khám phá thị trấn đảo thơ mộng trên những chiếc xe đạp đôi, cùng đồng tâm hiệp lực leo dốc và nắc nẻ tiếng cười khi đổ những con dốc dài thoai thoải ven biển.

Những dịp đi nghỉ như thế này giúp chúng tôi làm tươi mới lại bản thân và hiểu thêm về những người bạn đồng nghiệp quanh mình. Để rồi khi kết thúc kỳ nghỉ, trở về với công việc và vị trí công tác của mình chúng tôi sẽ hỗ trợ nhau ăn ý hơn nữa, công việc đạt kết quả tốt hơn và chúng tôi thêm yêu đại gia đình Vũ Minh của mình.