Tin tức

Tin tức

Hội thảo kỹ thuật về quản lý thiết bị trong ngành xi măng tại Manila

Đông Nam Á là một thị trường rất quan trọng của các nhà sản xuất thiết bị trong ngành sản xuất xi măng. Hãng Aumund và Gebr. Pfeiffer là hai hãng hàng đầu sản xuất thiết bị xi măng đã cùng tổ chức đợt hội thảo kỹ thuật cho các khách hàng trong khu vực Đông Nam Á.
Buôn Ma Thuột - Miền đất của những sử thi

Buôn Ma Thuột - Miền đất của những sử thi

Chúng tôi đã cháy hết mình với rượu cần, trong tiếng cồng chiêng âm vang, bên ngọn lửa bập bùng, vũ điệu rất thần thái của các cô thôn nữ cùng với không khí nồng nhiệt, vui vẻ, sống động, sáng tạo. Thật phấn khởi và ấm áp… Mùa hè là lúc để những đứa con chúng tôi trở về, sum họp bên nhau trong căn nhà ấm áp này, để có thêm sức mạnh tiếp tục viết nên những thành tựu mới tốt đẹp hơn trong thời gian sắp tới như khẩu hiệu của chuyến đi "LÀM NHIỆT TÌNH, CHƠI HẾT MÌNH".
Tài trợ xây dựng nhà nội trú trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Trà Vinh

Tài trợ xây dựng nhà nội trú trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Trà Vinh

Chương trình này được tài trợ chính bởi tập đoàn Freudenberg – CHLB Đức (sản xuất ra sản phẩm bôi trơn Kluber và OKS) và Công ty Vũ Minh. Từ năm 1998, Công ty Vũ Minh là đối tác sớm nhất của tập đoàn tại Việt Nam, đưa sản phẩm bôi trơn Kluber vào thị trường Việt Nam. Chương trình chính là một trong những việc làm hết sức thiết thực và ý nghĩa theo đúng phương châm mà Công ty Vũ Minh đã đề ra từ ngày đầu thành lập, đó là PHÁT TRIỂN VÌ CỘNG ĐỒNG.
Về với xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh

Về với xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh

Chuyến đi khép lại bằng đêm gala đáng nhớ của “những nghệ sĩ không chuyên” nhà Vũ Minh. Trong ánh mắt lấp lánh niềm vui, mọi người cùng nhau nâng ly, chúc mừng công ty đã đi qua chặng đường dài 21 năm, đang đổi mới và phát triển từng ngày. “Ngày mai bắt đầu từ ngày hôm nay” – lời ca mà anh chị cất lên đã thay cho tiếng lòng mà chúng tôi muốn nói: “Hôm nay, chúng tôi có một tập thể gắn kết và yêu thương. Ngày mai, chúng tôi có một gia đình lớn mạnh và phát triển!” 
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16